หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE โดยตรงทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ผมเป็นลูกค้าบริการ TRUE ตั้งแต่สมัยยังเป็น Orange จนจำไม่ได้ว่ากี่ปีแล้ว แต่ตอนนี้ผมต้องการติดต่อโดยตรง เพี่อจะปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ให้เหมาะกับการใช้งาน ผมพยามยามติดต่อมาเป็น สัปดาห์แล้วครับ แต่ก็ได้คุยแค่กับระบบ อัตโน มัติ ผมต้องทำไงดี #TRUEMOVE
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร YouTube Premium จาก True 159 บาท แล้วใช้ไม่ได้
สมัครยูทูปพรีเมี่ยมไปแล้ว 159 บาท มี sms เข้าให้ลงทะเบียน กดรับสิทธิ์ผ่านอีเมลแล้ว อีเมลที่กดรับไม่ขึ้นเป็นYouTube Premium ไม่สามารถใช้งานได้ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9210877
เจ้าหน้าที่ทรูทำให้เด็กเสียใจ
ทั้งที่แจ้งให้ยกเลิกแพ็คเกจเสริมแล้วใช้โปรโมชั่นหลักอย่างเดียว เจ้าหน้าที่รับปากเป็นหมั่นเป็นเหมาะ สุดท้ายไม่ยกเลิกหักเงินเหมือนเดิม คือคุณบริการแบบนี้ ทำให้คนทะเลาะกันทำให้เด็กตกใจคุณแย่มาก ทั้งครอบค
สมาชิกหมายเลข 7692202
เปลี่ยนรานเดือนเป็นเติมเงินทรู
อยากทราบข้อมูลรายละเอียดการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของทรูเพราะเนื่องจากไปติดต่อเปลี่ยนที่ true เจ้าหน้าที่บอกเปลี่ยนไม่ได้เนื่องจากยังไม่ถึงกำหนดและให้มาวันที่ 24 ธันวาคม 2568 แต่พอไปถึงเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 9211261
ต่อซิมเทพรายปี ไม่ได้ sms แจ้งทำไงคะ
ไม่ได้รับ sms แจ้งให้ต่ออายุซิม รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้หน่อยคะ เบอร์ 0954896195
สมาชิกหมายเลข 9210546
บริการใจดีให้ยืมทรูบังคับส่งแพ็คเกจเน็ตมาแล้วจะหักเงิน
แจ้งเจ้าหน้าที่ทรู เบอร์ 0640419519 อยู่ๆมีข้อความสมัครเน็ตให้ยืม 6 mbps เข้ามาแล้วหักเงินไปแล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลหน่อย จะทำแบบนี้กับลูกค้าโดยไม่สมัครใจไม่ได้ โมโหมากๆ ถ้าทำแบบนี้กับคนล้านคน จะ
สมาชิกหมายเลข 9207225
ฝากเรื่องไว้แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ TRUE MOVE ติดต่อกลับ
เติมเงินช้าแล้วระบบไม่ยอมตัด อยากได้แพ๊คเกจเดิม โทรไปฝากเรื่องไว้แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อกลับครับ จะรีบใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 9066414
สงสัยเรื่องโปรโมชั่นหลักสิ้นสุดที่ระบุในแอพ True iService
ปกติใช้แอพTrue iServiceอยู่ประจำเพราะเอาไว้เช็คเน็ต เพิ่งสังเกตเห็นว่ามีเขียนว่า โปรโมชั่นหลักสิ้นสุดวันที่ 29 ก.พ. 67 (ตัดรอบบิลวันที่12) คือเปลี่ยนมาใช้โปรนี้มาเกือบ 2ปีแล้ว ไม่มีระยะสัญญา เลย
สมาชิกหมายเลข 6803705
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE ได้ต้องทำไงครับ
เราอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ตอนนี้เป็นเบอร์เติมเงินอยู่ครับ เราอยากจะสอบถามเรื่องแพ็คเกจ ซึ่งเราโทร 1242 ก็ไม่มีวี่แววที่จะได้คุยกับคนจริงๆ ส่วนแชทผ่านแอพ iService ก็อย่าหวัง เพราะคุณมะลิจองไว้แล้ว รบ
สมาชิกหมายเลข 2214561
Dcb true ใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็มีแต่คำตอบเดิมๆ
คือว่า เมื่อ 1-2 ปีก่อนยังใช้ช◌ำระเงินผ่าน google play ได้อยุ่ เลย พอตอนนี้เปลี่ยนเบอร์บอกให้รอรอบบิลรอเสร็จครบกำหนดมาหลายรอบบิลแล้วยังใช้ไม่ได้เลย พอโทรไปเรื่อง dcb เจ้าหน้าที่บอก ต้องกด *299# ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 4515154
True ติดต่อยากมากครับ รอตั้งแต่เมื่อคืนจนป่านนี้ยังไม่แก้ไขให้ผมเลย
ขอระบายครับ รอบแรกโทรไปรอสาย เกือบ 20 นาที จะ้ปลี่ยนแพ็คเก็ตยกเลิกแพ็คเดิม แล้วเปลี่ยนแพ็คใหม่ เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกให้รอ 20 นาทีแล้วค่อยเติมเงินเข้าไป ผมก็รอ 20 นาทีสุดท้ายตัดแพ็คเก่า ต้องโทรไปใหม่ รอ
สมาชิกหมายเลข 2839529
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE โดยตรงทำยังไงครับ